โรงพิมพ์กล่องเครื่องสําอาง

เริ่มต้นกัน

พิมพ์กล่องราคาถูก และออกแบบกล่องด่วนๆ คุณภาพดี ออกแบบกล่องด่วนเร็วเรา เป็นทีมออกแบบมืออาชีพทำงานพร้อมส่งทำการผลิตจริงได้ทันทีการออกแบบกล่องด่วนได้ในเวลาอันเร็วนั้นต้องอาศัยประสบการณ์จากผู้ที่อยุ่ในวงการพิมพ์มาเป็นระยะเวลานานจึงจะเข้าใจขบวนการออกแบบและโรงพิมพ์จึงจะได้ผลงานที่ออกมาดีและรวดเร็วตรงกะที่โรงพิมพ์ต้องการเพื่องานจะได้เร็วยิ่งขึ้นสิ่งนั้นคือที่ทีมเราถนัดและทำกันเป็นประจำ

ออกแบบกล่องด่วน

การเริ่มต้นออกแบบกล่องแบบด่วนและเร็วทำไง ?

เรื่องของการพิมพ์ข้อมูลต่างๆลงบนตัวกล่องครีมซึ่งขั้นตอนนี้ต้องพิจารณาให้ดีเพราะการใส่ข้อมูลเป็นสิ่งที่สำคัญซึ่งจะทำให้มองเห็นถึงข้อดีคุณสมบัติของสินค้าได้ชัดเจนแต่ก็ไม่ควรใช้ตัวอักษรที่มีจำนวนมากเกินไปเพราะจะทำให้กล่องครีมไม่สวยและที่สำคัญควรใช้ขนาดตัวอักษรหรือรูปแบบอักษรที่สอดคล้องกับอายุและความชอบของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายด้วย

ข้อมูลคร่าวๆ ก่อนนะจ้ะ

1.ลักษณะงานที่ชอบอันนี้สำคัญเพราะจะได้ทำงานตรงกะที่ลูกค้าต้องการจริง

2.ขนาดสินค้ากว้างยาวสูง  cm หรือของกล่องที่ต้องการ

3.ข้อมูลที่จะใส่ลงกล่องสรรพคุณวิธีใช้ส่วนผสมเลขจดแจ้ง

4.โลโก้ต้องการแบบไหมต้องแจ้งผู้ออกแบบหรือมีแล้วส่งให้ผู้ออกแบบจัดวาง

ขนาดสินค้า วัดไม่เป็นส่งมาใด้เลยจัดให้ได้จ้ะ

วิธีเตรียมตัวก่อนทำงานพิมพ์ สิ่งสำคัญก็คือ “ข้อมูล” 

  1. ข้อมูลคือส่วนที่สำคัญที่สุดเพราะถึงงานออกแบบจะสวยอย่างไรแต่ไม่สื่อหรือไม่มีข้อมูลบอกงานชิ้นนี้ก็เท่ากับศูนย์ครับดังนั้นเราควรเตรียมข้อมูลก่อนการออกแบบสิ่งพิมพ์

2. ตัวอย่างงานที่ชอบการที่เราจะออกแบบหรือจ้างกราฟฟิกออกแบบให้ได้ตรงตามที่อยากได้นั้นวิธีที่ง่ายที่สุดเวลาคุยกันก็คือหาตัวอย่างงานที่อยากได้ก่อนเพื่อจะได้มองภาพเดียวกันว่าจะออกแบบไปในทิศทางไหนครับ

3. สีที่ชอบหรือสีที่อยากได้อันนี้ก็สำคัญนะครับเพราะองค์ประกอบที่จะทำให้เราชอบงานอย่างหนึ่งเลยก็คือสีที่ชอบมีผลต่องานออกแบบนะครับ

ดูผลงานที่เราผลิตได้เลยจร้า คลิกเลย

รับผลิตกล่องสบู่ ราคาถูก
เช็คราคาผลิต กะ พิมพ์คลิกได้เลย

พิมพ์กล่องราคาถูก จำนวนใบพิมพ์ตั้งแต่ 100ใบพิมพ์ขึ้นไป/มีภาพประกอบหรืองานประเภท กราฟฟิคสูง ภาพเหมือนจริง ภาพถ่าย ความละเอียดสูง/.ต้องการความรวดเร็วในการพิมพ์จำนวนเยอะๆ 1 ชั่วโมงสามารถพิมพ์ได้ 5,000-1,0000 ใบพิมพ์/.ต้องการความละเอียดสูง สีสวย คมชัด สวยงาม สอดสีไล่โทนสีสวยงาม/เป็นการพิมพ์หลายสี สามารถทำได้ตั้งแต่ 1 สี ถึง 4 สี + สีพิเศษ หรือภาพสีที่ต้องการความสวยงามมากๆ/มีอาร์ตเวิร์ครูปแบบ ที่มีความยุ่งยากสลับซับซ้อนมาก รายละเอียดค่อยข้างเยอะ ตัวหนังสือเล็กมาก/มีงบประมาณในการจัดพิมพ์เพียงพอ เพราะระบบพิมพ์ออฟเซ็ท จะมีต้นทุกการตั้งเครื่องสูง เช่นค่าเพลทแม่พิมพ์ ค่าบล็อกไดคัท ค่ากระดาษตั้งเครื่องพิมพ์ แต่ถ้าจำนวนเยอะๆจะค่อนข้างถูกกว่าระบบพิมพ์ระบบอื่นหลายเท่า

ออกแบบกะเรา แถมรูป 3D หนึ่งรูปฟรีๆ กันเลย คลิกดูเลย

พิมพ์กล่องราคาถูก ออกแบบกล่อง สบู่ ครีมให้สวยดูดีต้องเราทีมดีไซน์ที่ดีต้องทำให้สินค้ามีความน่าสนใจ แตกต่าง และมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งงานดีไซน์ ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงาม หรือความเก๋เท่านั้น แต่ยังตอบสนอง Consumer Insight รวมทั้งยังช่วยแก้โจทย์ตัวสินค้า และสอดคล้องกับสิ่งแวดล้อม

ดูสีมงคล ก่อนทำกล่องกันจร้า

รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ราคาถูก

ในแต่ละวันนั้นก็มีความสำคัญไม่น้อย นอกจากจะเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้ตัวเองแล้ว การใส่เสื้อสีต่างๆ ยังให้ความหมายในด้านต่างๆ ในทางความเชื่อ และโหราศาตร์ นั้น สีเสื้อนั้นก็จะช่วยเสริมในด้านต่างๆ เช่น โชคลาภ เงินทอง เดช อำนาจ คนอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ หรือใส่แล้ว อับโชค  เรามาเลือกใส่เสื้อให้เป็นมงคลกันได้เลย

รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ราคาถูก

ปีชวด พื้นฐานดวงเป็นคนเฉลียวฉลาด ชอบพูดและวางตัวดี สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้เร็ว มีมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นที่ชอบพอของผู้ที่อยู่ใกล้ชิด แต่ถึงแม้จะเป็นคนร่าเริงแจ่มใสแต่ไม่ชอบพึ่งพาผู้อื่น ชอบทำทุกอย่างด้วยตนเอง จึงค่อนข้างระวังตัวราวกับว่าเป็นคนสองบุคลิก สีถูกโฉลก น้ำตาลเหลือง เขียว (ธาตุ ดินและไม้)

ปีฉลู พื้นฐานดวงเป็นคนมีความแน่วแน่มั่นคงในจิตใจ อารมณ์และความคิด ไม่อ่อนไหวเอนเอียงตามผู้อื่นโดยง่าย สุขุมรอบคอบและใจเย็น แต่อย่าทำให้อารมณ์เสีย ทุกอย่างเพื่อความสุขของ ครอบครัว สีที่ถูกโฉลก ขาว เหลือง และน้ำตาล

ปีขาล พื้นฐานดวงเป็นคนชอบแสวงหา ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่รักความก้าวหน้า สิ่งแปลกใหม่ที่ตื่นเต้น จึงเป็นคนเจ้าชู้ แต่ถ้าได้พบคนถูกใจจะปักใจหยุดอยู่ที่ผู้นั้นเพียงคนเดียว ผู้ที่เกิดปีนี้เป็นนักสู้ชอบการแข่งขัน อดทนทำตามความคิดของตนเอง สีที่ถูกโฉลก สีเขียว น้ำเงิน เทาและดำ

ปีเถาะ คนปีนี้มีข้อดีหลายประการ ชอบช่วยเหลือคน มีน้ำใจและจริงใจโดยเฉพาะกับมิตรสหาย รักสันติและมีมิตรมาก เหมาะกับอาชีพค้าขาย เป็นคนที่เชื่อใจและไว้ใจผู้อื่นง่ายเกินไป สีที่ถูกโฉลก ขาว เหลือง และน้ำตาล

ปีมะโรง ผู้ที่เกิดปีนี้เป็นคนดวงแข็งมาแต่กำเนิด เพรียบพร้อมด้วยพลัง อำนาจและโชคลาภ เป็นนักษัตรที่สมบูรณ์ หากตั้งใจทำงานจะได้ผลงานที่ดี เป็นผู้ที่พิถีพิถันในการ ทำงานจะได้ผลงานมาก เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม สีที่ถูกโฉลก สีเทา ดำ และเหลือง

ปีมะเส็ง คนปีมะเส็งฉลาดปราดเปรื่อง มีจินตนาการกว้างไกลเป็นนักษัตรแห่งปัญญา เป็นคนตัดสินใจเร็วในการทำงาน มีความมุ่งมั่นไม่ย่อท้อและทำให้สำเร็จด้วยความรวดเร็ว แต่ค่อนข้างจะใช้ความรู้สึกตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ มากกว่าการใช้เหตุผล สีที่ถูกโฉลก สีน้ำตาล เหลือง น้ำเงิน และเทา

ปีมะเมีย ลักษณะทั่วไป เป็นนักจัดการในเรื่องต่าง ๆได้ดี มีไหวพริบปฏิภาณในการทำงาน และแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มีความสามารถในการจัดการเรื่องเงินทอง แต่มีข้อด้อยคือเป็นคนใจร้อน อารมณ์มักแปรปรวนบ่อย สีที่ถูกโฉลก สีแดง ม่วง ส้มและสีขาว

ปีมะแม เป็นคนอารมณ์อ่อนไหว มีเสน่ห์ในตัวเองเป็นคนน่าคบหาสมาคม ถึงจะปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดีก็เป็นคนขี้กังวล โลเลและมองโลกในแง่ร้าย จึงทำให้ไม่มีความสุขเท่าที่ควร โดยพื้นฐานเป็นคนขี้อาย สีที่ถูกโฉลก สีเหลือง เงิน น้ำตาล และเทา

ปีวอก เป็นคนมีอารมณ์ขันขี้เล่น ชอบพูดคุยคล่องแคล่ว ฉลาดหลักแหลม ไหวพริบเป็นเลิศ เป็นคนทันสมัยทันเหตุการณ์อยู่เสมอ เป็นผู้ที่เก่งในการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว สีที่ถูกโฉลก สีน้ำตาล เหลือง แดง และส้ม

ปีระกา คนที่เกิดปีนี้ มีเสน่ห์ในสายตาผู้ที่พบเห็น ชื่นชอบความงามและความหรูหรา ชอบเปิดเผยและโอ้อวดตัวเอง ชอบเข้าสังคมเป็นคนซื่อตรง แต่บางครั้งดูเย่อหยิ่ง พูดจาไม่อ้อมค้อม ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก แต่เอนเอียงไปด้านอนุรักษ์นิยม สีที่ถูกโฉลก สีแดง ม่วง น้ำตาล และเหลือง

ปีจอ เป็นคนที่มีความซื่อสัตว์และเสียสละอย่างมาก จะยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อคนที่รัก เป็นคนรอบคอบช่างสังเกต ระมัดระวัง มีความยุติธรรม รักความถูกต้อง เหมาะที่จะทำงานใหญ่ สีที่ถูกโฉลก สีแดง ม่วง ส้ม และเขียว

ปีกุน เป็นคนมองโลกในแง่ดี จิตใจซื่อตรงและไม่ชอบโกหก โดยทั่วไปใจกว้างและ มีเมตตา ไม่ค่อยถือโทษโกรธใครนาน รักเพื่อนแต่มีมิตรน้อย เป็นคนฉลาดแต่ไม่เฉลียว จึงโดนหลอกใช้งาน สีที่ถูกโฉลก สีน้ำเงิน สีเทา สีดำและสีเขียว

พิมพ์กล่อง